Bản tin công nghệ tháng 7 – Tin tức về sản phẩm

 

BẢN TIN CÔNG NGHỆ

 

Tin tức về sản phẩm:

– Giới thiệu dòng camera mới: FLEXIDOME 3100i 
– DINION 7100i IR nhận được đánh giá tích cực từ tạp chí điện tử quốc tế ​Security Electronics & Networks 
– Cập nhật tính năng hỗ trợ truy vết cho Genetec 
– Hướng dẫn đăng ký RSS để nhận các thông tin tư vấn từ Security Advisories

Đội ngũ Bosch xin thông báo camera FLEXIDOME 3100i đã được bổ sung vào danh mục camera 3100i vốn đã bao gồm DINION 3100i IR và FLEXIDOME micro 33100i.

Với thiết kế tinh tế, FLEXIDOME 3100i là dòng camera lý tưởng cho những địa điểm yêu cầu lắp đặt tinh gọn như trường học hay các tòa nhà văn phòng. Với mẫu sản phẩm chuyên dùng cho lắp đặt trong nhà, người dùng có thể lựa chọn tích hợp hoặc không tích hợp đèn hồng ngoại (IR) với phạm vi bao phủ lên đến 30m trong môi trường tối. Tất cả các camera FLEXIDOME 3100i đều được trang bị ống kính đa tiêu cự, có thể mang đến những hình ảnh sắc nét với góc nhìn linh hoạt,  từ đó đáp ứng yêu cầu của đa dạng loại hình dự án.

DINION 7100i IR nhận được đánh giá tích cực từ tạp chí điện tử quốc tế Security Electronics & Networks

Security Electronics & Networks (SEN) là tạp chí điện tử trực tuyến hàng đầu thế giới về Hệ thống An ninh với những đánh giá trực quan về các giải pháp An Ninh cho cơ sở hạ tầng, giao thông và An ninh mạng. Mới đây, SEN đã đăng tải bài đánh giá với nhiều lời khen ngợi dành cho dòng camera DINION 7100i IR đến từ Bosch.

“Chúng tôi rất ấn tượng với hiệu suất và chất lượng hình ảnh của camera 7100i IR của Bosch khi tiến hành thử nghiệm trong cả điều kiện ban ngày lẫn ban đêm” … “Thậm chí trong điều kiện ánh sáng rất yếu, sản phẩm vẫn mang đến hình ảnh chính xác và ổn định nhờ vào khả năng tích hợp với trí tuệ nhân tạo (AI). DINION 7100i IR là camera hồng ngoại hoạt động tốt nhất trong phạm vi tiêu cự 80m trên thị trường cho đến hiện tại.” 

Cập nhật tính năng hỗ trợ truy vết cho Genetec

Phiên bản 1.2 của tính năng hỗ trợ truy vết dành cho Genetec Security Center hiện đã được phát hành. Bản cập nhật này bao gồm các cải tiến để phù hợp với quy mô lắp đặt lớn và phân tán rộng với khả năng lưu, phục hồi các cài đặt tìm kiếm và nâng cao khả năng cung cấp thông tin của camera. Với phiên bản mới, Quý khách hàng có thể tối ưu hóa thời gian điều tra thông tin thông qua tìm kiếm dựa trên tên camera.

Hãy nâng cấp ngay bây giờ để truy cập các tính năng mới này!

Hướng dẫn đăng ký RSS để nhận các thông tin tư vấn mới nhất từ Security Advisories

Nhằm quản lý sự cố và khắc phục lỗi có trong sản phẩm, Đội ngũ Bosch đã xây dựng một quy trình chuyên nghiệp dựa trên cơ chế xác định các lỗ hổng bảo mật từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng, tất cả đều được tổng hợp trên trang web Security Advisories.

Quý khách hàng vui lòng đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu RSS thông qua các bước trong video sau để luôn cập nhật thông tin mới nhất từ Security Advisories nhé!

Bạn đang tìm kiếm một hệ thống chuyên nghiệp, Ecome cung cấp các giải pháp để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý, chất lượng và thương hiệu của sản phẩm.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần thương mại và công nghệ kỹ thuật Ecome

Địa chỉ: số 14 ngõ 55, Phố Đỗ Quang, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội,

Điện thoại: (84-24).3396.7777

Hotline: 0945.696.936

Email: info@ecome.vn, chien.nt@ecome.vn.